Mô tả công việc:
- Tiếp nhận kế hoạch và yêu cầu tuyển dụng từ các Khối/Ban Tập đoàn và Công ty thành viên, đưa ra phương án tuyển dụng và nguồn ứng viên phù hợp;
- Xây dựng hệ thống mô tả công việc cho các vị trí tại Tập đoàn và các Công ty thành viên có tham khảo ý kiến của người Quản lý chuyên môn;
- Thực hiện quy trình tuyển dụng đối với các vị trí được phân công;
- Cập nhật dữ liệu thông tin về các ứng viên tiềm năng khai thác từ nguồn nội bộ và bên ngoài;
- Xây dựng hệ thống tài liệu và công cụ hỗ trợ cho công tác tuyển dụng;
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và báo cáo tiến độ công tác tuyển dụng định kỳ/theo yêu cầu;
- Lưu trữ, bảo mật các hồ sơ, tài liệu liên quan đến phạm vi công việc;
- Thực hiện các công việc khác do Quản lý trực tiếp phân công.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Ngoại ngữ, Ngoại thương, Ngoại giao;
- Có từ 3-5 năm kinh nghiệm trong mảng tuyển dụng, ưu tiên đã tuyển đa ngành hoặc làm việc tại các Tập đoàn quy mô lớn;
- Sử dụng tiếng Anh tốt;
- Năng động, nhiệt tình, chủ động trong công việc;
- Kỹ năng quản lý công việc và thời gian tốt;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán;
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Đam mê với lĩnh vực tuyển dụng - nhân sự.
Thông tin liên hệ:
Công ty CP Phát triển Nhân tài BRG
Tập đoàn BRG
198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (+84 24) 3266 3500 Máy lẻ: 8037