Mô tả công việc:
- Thực hiện biên phiên dịch tiếng Anh cho các thành viên Ban Giám đốc, các Ban chuyên môn trong công tác biên, phiên dịch trực tiếp Tiếng Anh đối với các nhà đầu tư, khách hàng, đối tác, chuyên gia nước ngoài.
- Dịch các tài liệu, phần mềm,sách hướng dẫn … từ tiếng Anh sang tiếng Việt (và ngược lại)
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Lãng đạo để phục vụ việc quản lý điều hành
- Tổng hợp báo cáo, theo dõi công việc trên biên bản họp
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, trung chuyển văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Lãnh đạo.
- Quản lý và cung cấp vật tư văn phòng: nước, văn phòng phẩm...
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ưu tiên các chuyên ngành biên phiên dịch Tiếng Anh (IELTS 7.0 trở lên)
- Có kinh nghiệm làm biên phiên dịch từ 3 năm trở lên
- Nhanh nhẹn,nhiệt tình với công việc.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Có kinh nghiệm thư ký/ trợ lý là lợi thế
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm biên phiên dịch trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản...
Thông tin liên hệ:
Công ty CP Phát triển Nhân tài BRG (BRG Talent)
Tập đoàn BRG
Tầng 18 Tòa nhà BRG Tower 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (+84 24) 3939 3691 Máy lẻ: 8030
Hoặc qua email: hr.tuyendung@brggroup.vn