BRG Group
Thư ký Hành Chính (Trợ giúp Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn)

Tìm kiếm việc làm

Thư ký Hành Chính (Trợ giúp Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn)

  • Nơi Làm ViệcHà Nội
  • Cấp BậcNhân viên
  • Hình ThứcToàn thời gian
  • Kinh Nghiệm0-2
  • Mức LươngCạnh tranh
  • Ngành NghềHành chính
  • Công TyCTCP Tập đoàn BRG
  • Hạn Nhận Hồ SơĐã hết hạn

Phúc lợi

  • Bảo hiểm Bảo hiểm
  • Căn-tin Căn-tin
  • Chăm sóc sức khỏe Chăm sóc sức khỏe
  • Cơ hội du lịch Cơ hội du lịch
  • Đào tạo Đào tạo
  • Máy tính xách tay Máy tính xách tay
  • Nghỉ phép có lương Nghỉ phép có lương
  • Phiếu giảm giá Phiếu giảm giá
  • Tăng lương Tăng lương

Mô tả công việc:

  • Tham gia các cuộc họp và thực hiện công tác trước – trong – sau cuộc họp (Chuẩn bị tài liệu, ghi Biên bản họp,... – sẽ được hướng dẫn, đào tạo);
  • Dịch tài liệu Anh-Việt, Việt-Anh và soạn thảo văn bản theo yêu cầu;
  • Là đầu mối truyền đạt và theo dõi tiến độ thực hiện công việc của các bộ phận theo Chỉ đạo của PTGĐ;
  • Tiếp nhận và theo dõi, lưu trữ văn bản trình PTGĐ;
  • Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc của PTGĐ;
  • Tổng hợp các báo cáo định kỳ/đột xuất;
  • Các công việc khác theo chỉ đạo của PTGĐ;

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên loại Khá - Giỏi các trường top đầu (ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Hà Nội, ĐH Ngoại ngữ Hà Nội, Đại học Luật, ĐH Quốc gia, Học viện Ngoại giao,...) chuyên ngành Ngoại ngữ, Kinh tế, Tài chính, Luật, Quản trị kinh doanh, Hành chính... hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Chấp nhận UCV mới ra trường hoặc có từ 01 – 02 năm kinh nghiệm (Không yêu cầu bắt buộc có kinh nghiệm – sẽ được hướng dẫn, đào tạo). Đối với các trường hợp ít kinh nghiệm, kết hợp xem xét quá trình kết quả học tập, hoạt động ngoại khóa, công việc làm thêm,...(đính kèm bảng điểm, bằng khen, giấy chứng nhận, các thành tích đạt được,...).
  • Khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng, thành thạo tin học văn phòng;
  • Khả năng tổng hợp, phân tích thông tin. Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết;
  • Thông minh nhanh nhẹn, có tư duy logic;
  • Khả năng tổ chức, điều phối, sắp xếp công việc và quản lý thời gian, multitask, nhớ việc, làm việc dưới áp lực;
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
  • Khả năng trình bày, giao tiếp khéo léo, linh hoạt, khả năng thích nghi, quản trị rủi ro.
  • Trung thực, tận tâm, trách nhiệm, tuân thủ, chủ động, bảo mật thông tin.
  • Sẵn sàng đi công tác và làm việc ngoài giờ khi phát sinh công việc theo yêu cầu.
  • Các yếu tố ưu tiên (không bắt buộc): có chứng chỉ nghiệp vụ thư ký hành chính, văn thư; có kinh nghiệm viết Biên bản họp; có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, Gôn, Khách sạn, Bán lẻ, Sản xuất, CNTT,....; Biết tiếng Nhật; Có khả năng nhận định vấn đề, đưa ra phản biện, đưa ra các ý tưởng mới; Có khả năng gắn bó lâu dài.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Phát triển Nhân tài BRG (BRG Talent)
Tập đoàn BRG

Tầng 5 tòa nhà 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (+84 24) 3939 3691 Máy lẻ: 290

Hoặc qua email: hr.tuyendung@brggroup.vn

Thông tin ứng viên Tải CV mẫu
Chọn file
(Cho phép tải file pdf, word, excel. Dung lượng tối đa: 20MB)

Phòng tuyển dụng tập đoàn

 hr.tuyendung@brggroup.vn  |    Số 198 Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Tel: (84-24) 3939 3691