Ngày 11/10/2016 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank), Công ty Cổ phần Tập đoàn BRG (Tập đoàn BRG) và Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola) đã tổ chức “Lễ ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện” nhằm khai thác và phát huy thế mạnh trên các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh, phù hợp với chiến lược kinh doanh của mỗi bên, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chiến lược trong quá trình hoạt động và phát triển.
Theo thỏa thuận hợp tác, các bên cam kết ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ và/hoặc dành cho nhau cơ hội liên kết, hợp tác tốt nhất nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tạo hiệu quả kinh doanh, tăng vị thế và sức cạnh tranh của mỗi bên. Trong đó, Coca-Cola chỉ định ưu tiên SeABank là đối tác thực hiện việc cung cấp các giải pháp tài chính ngân hàng cho Coca-Cola và các nhà phân phối, nhà thầu. Bên cạnh đó, Coca-Cola cam kết hỗ trợ phát triển chuỗi siêu thị Intimex trở thành Khách hàng trọng điểm toàn quốc của Coca-Cola, hỗ trợ Tập đoàn BRG cùng phát triển các hoạt động bảo vệ môi trường tại từng khách sạn thông qua việc sử dụng các sản phẩm có bao bì tái sử dụng cũng như ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do các đơn vị thành viên của Tập đoàn BRG cung cấp.
Ngân hàng SeABank sẽ tư vấn và cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng chuyên nghiệp và ưu đãi cho Coca-Cola, CBNV của công ty cũng như các đối tác, nhà phân phối, nhà thầu của Coca-Cola như tài khoản thanh toán, trả lương qua tài khoản, các sản phẩm dịch vụ dành cho cá nhân, tín dụng, tiết kiệm…
Tập đoàn BRG sẽ ưu tiên lựa chọn Coca-Cola trở thành Nhà cung cấp các sản phẩm hàng hóa cho các đơn vị trực thuộc Tập đoàn BRG. Cùng với đó, các bên cũng thống nhất hợp tác nhiều nội dung quan trọng khác. Đặc biệt, các bên sẽ phối hợp trong các hoạt động hỗ trợ quảng bá thương hiệu thông qua các hoạt động khuyến mãi, sự kiện, truyền thông… để đạt hiệu quả cao nhất.
Lễ ký kết hợp tác toàn diện
Madame Nguyễn Thị Nga phát biểu tại lễ ký kết.
Bà Nguyễn Thị Nga – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn BRG cho biết: “Coca-Cola là công ty sản xuất nước giải khát số 1 và có độ nhận diện tốt trên toàn thế giới. Thỏa thuận hợp tác toàn diện này sẽ là cơ sở quan trọng giúp Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank cũng như Coca-Cola khai thác tối đa tiềm năng mỗi bên để mang lại hiệu quả kinh doanh và hướng tới mục tiêu chung là “Mang tới những sản phẩm dịch tốt nhất cho khách hàng”.
Ông Vamsi Mohan – Tổng giám đốc Coca-Cola Toàn Vùng Đông Dương và Myanmar chia sẻ: “Hợp tác lần này đánh dấu một bước đi lớn trên chặng đường cam kết mở rộng các hoạt động đầu tư bền vững, hướng đến xây dựng chuỗi giá trị toàn diện và hiệu quả trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh cũng như các hoạt động xã hội của Coca-Cola tại Việt Nam. Bằng cách chia sẻ những giá trị tương đồng cùng Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank, Coca-Cola tin rằng, thỏa thuận ký kết ngày hôm nay góp phần đẩy mạnh hoạt động phát triển kinh doanh của các bên cũng như mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng”.
Ông Đặng Bảo Khánh – Tổng Giám đốc SeABank cho biết: “Theo định hướng phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank luôn nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng kênh phân phối, đặc biệt là hợp tác với các đối tác lớn nhằm bán chéo sản phẩm dịch vụ, mang lại lợi ích cho cả hai bên. Chúng tôi tin tưởng, uy tín và chất lượng sản phẩm dịch vụ của SeABank sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng của Coca-Cola, CBNV công ty và đối tác của Coca-Cola đồng thời các bên sẽ đưa ra nhiều chương trình hợp tác để phát triển thương hiệu và gia tặng lợi ích cho khách hàng”.
Việc hợp tác giữa Tập đoàn BRG, SeABank và Coca-Cola mang ý nghĩa quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi bên nhằm cùng xúc tiến các hoạt động liên kết để hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng, khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường, thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh truyền thống của mỗi bên trên cơ sở quy định của pháp luật. Sự hợp tác chặt chẽ giữa các doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản, khách sạn, thể thao - nghỉ dưỡng, ngân hàng và nước giải khát cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi để khai thác tối đa tiềm năng, tạo hiệu quả kinh doanh, gia tăng quyền lợi cho khách hàng, tăng sức cạnh tranh của mỗi bên, đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho sự phát triển toàn diện và bền vững trong quá trình hoạt động của các bên trong thời gian tới./.